Mô tả công việc

- Tiếp nhận các phản hồi và xử lý các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Báo điểm test và theo dõi chuyên cần của học viên cho phụ huynh
- Theo dõi quá trình học của học viên, trao đổi thường xuyên với giáo viên, ban chuyên môn về phản hồi của học viên và giáo viên
- Tham gia các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tuổi dưới 28
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
- Có laptop.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: (5.500.000 - 9.000.000 lương cứng + KPIs) + thưởng up sales + thưởng quý
- Tháng lương 13
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động
- Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/, 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…)
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)
- 12 ngày phép / năm
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo  Công Ty TNHH Anh Ngữ ULS Quốc Tế (Hệ Thống Anh Ngữ ALES) Công Ty TNHH Anh Ngữ ULS Quốc Tế (Hệ Thống Anh Ngữ ALES)
ô đất số 21, Tập thể Ngân hàng Công thương, TDP Hoàng 2 (Số - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Anh Ngữ ULS Quốc Tế (Hệ Thống Anh Ngữ ALES)
Nộp đơn